Home Paylater
Social Campaign
RIO Creative Solutions giải quyết bài toán cho thương hiệu Home Credit với chiến lược nội dung dài hạn trên social, thể hiện tính cách hiện đại, trẻ trung, hữu ích, đồng thời giữ vững vị thế dẫn đầu và hình ảnh đồng hành với thế hệ trẻ.






Trong chiến dịch lần này, RIO cùng Home Credit đã đồng hành cùng các Micro Tiktoker và Macro Tiktoker là những influencers có sức ảnh hưởng trong tệp khách hàng mục tiêu của sản phẩm để chia sẻ câu chuyện mua sắm dịp Tết và những tính năng khi thanh toán bằng Home PayLater.
Video sử dụng và review sản phẩm từ những influencers trên Youtube đã thu hút thành công hơn 90.000 lượt xem, chiếm 6,5% tổng số lượng tiếp cận của chiến dịch. Khác với các hoạt động phục vụ nội dung nhanh trên những nền tảng khác, Youtube là một nền tảng hiệu quả cho chiến dịch marketing kéo dài và cần nhiều thời gian để đến gần hơn với khách hàng.
